Nod ColegauCymru yw darparu gwasanaeth o safon uchel ym mhob agwedd ar ei ddarpariaeth.
Nid yw'r rhan fwyaf o bobl sy'n defnyddio gwasanaethau ColegauCymru yn cael unrhyw broblemau.
Fodd bynnag, mae ColegauCymru yn cydnabod y gall pethau fynd o chwith weithiau, a phan fyddant yn gwneud hynny, hoffai ColegauCymru wybod amdano fel y gellir ei unioni. Mae ColegauCymru wedi ymrwymo i gymryd camau prydlon i sicrhau ei fod yn cyflawni ei nod o ddarparu gwasanaeth o ansawdd uchel. Nod y Polisi Cwynion yw rhoi ymateb cyflym ond trylwyr sy'n ateb pob pryder yn briodol.
Mae'r Swyddog Cwynion Penodedig (DCO) yn gyfrifol am ymdrin yn briodol â phob cwyn yng NgholegauCymru. Bydd y DCO yn sicrhau bod materion yn cael eu datrys cyn gynted â phosibl yn unol â Pholisi Cwynion ColegauCymru.
Mae ColegauCymru yn adolygu natur a nifer yr holl gwynion yn flynyddol. Mae monitro ac adolygu cwynion yn cyfrannu at y broses hunanasesu gan arwain at ansawdd gwasanaeth gwell.
Dylid anfon cwestiynau a chwynion ysgrifenedig at helo@colegaucymru.ac.uk